ไคลฟ์ อัลเลน อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ติดเชื้ออีกราย

ไคลฟ์ อัลเลน อดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ระหว่างปี 1984-1988 ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 อีกราย


ไคลฟ์ อัลเลน อดีตดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ระหว่างปี 1984-1988 ออกมาเปิดเผยเมื่อวันพุธที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า ตัวเองก็เป็นอีกคนที่ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 หลังมีอาการ ไม่สบาย และมีอาการไอ และต้องกักตัวเองอยู่ที่บ้านมานานกว่า 2 สัปดาห์แล้ว  บาคาร่า
อดีตศูนย์หน้าของ “ไก่เดือดทอง” ที่รับหน้าที่เป็นผู้วิเคราะห์เกมให้กับสถานีโทรทัศน์และวิทยุ เผยผ่าน ทอล์คสปอร์ต สื่อกีฬาเมืองผู้ดีว่า “ผมมีอาการไข้ขึ้นสูง ตัวสั่น และรู้สึกเหมือนเป็นหวัด มันเป็นแบบนั้น 2 หรือ 3 วัน ผมไม่สบาย 5 วัน และมีวันหนึ่งที่ผมปวดหัวมากซึ่งไม่เคยเป็นมาก่อน ตอนแรกผมคิดว่าเป็นแค่ไข้หวัดธรรมดา แต่ผมก็กังวลอยู่บ้างเพราะมีการพูดถึงโคโรน่าไวรัสกันอย่างมาก ”  แทงหวยออนไลน์
เจ้าตัวยังกล่าวปิดท้ายอีกด้วยว่า”แล้วผมก็เลยติดต่อไปยังหมายเลขโทรศัพท์ตามที่ภาครัฐกำหนดให้ปฏิบัติและพวกเขาก็บอกว่า แล้วตรวจผมที่บ้าน ก่อนที่ผลตรวจออกมาในอีก 5 วันว่า ผลตรวจเป็นบวก ผมเริ่มกักตัวเองทันทีที่ผมเริ่มไม่สบาย เพราะมีการบอกให้ทำแบบนั้น ” ufabet
เรียบเรียงโดย >>> ข่าวกีฬาต่างประเทศ
สนับสนุนโดย >>> https://www.ufa345th.com/

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เปาโล ดีบาล่า เผยแล้ว ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 แล้ว

เปาโล มัลดินี่ เซ่น ไวรัสโควิด อีกราย